Soulmate the wedding cafe & decor
posted in Trend on

Năm 2014 là năm tiệc cưới theo phong cách Vintage lãng mạn thống trị nhưng năm 2015 lại là sự lên ngôi của phong cách Rustic hướng đến sự mộc mạc, giản dị hòa mình cùng thiên nhiên hay những đường nét họa tiết rõ ràng, màu sắc của nghệ thuật trang trí đương đại với phong cách Contemporary.

Trang trí

posted in Wedding on

Gia đình là cây cổ thụ. Mỗi người với thế giới và lựua chọn riêng của mình sẽ là một nhánh cây khác biệt ,nhưng cuối cùng gia đình sẽ cũng quay về với nhau, về với những kết nối chân thành và thiêng liêng nhất.

Minh Anh và Ngọc Anh là một trong những cặp đôi dễ thương nhất của Soulmate từ trước đến giờ. Khác với vẻ trững trạc bề ngoài của họ, tính cách dễ thương cởi mở làm cho chúng tôi ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. Điều đặc biệt ở cặp đôi này nữa là cả hai đều rất thích mèo nhất là mèo Totoro.

posted in News on

Để đáp ứng được nhu cầu và xu hướng mới hiện nay Soulmate đã update các gói trang trí sẵn có cho mùa cưới 2015. Với nhiều ưu đãi hơn cho các cô dâu, các package trọn gói siêu tiết kiệm được giới thiệu trong mùa cưới này. 

posted in Wedding on 25-09-2014

Be worthy love, and love will come...

Có những người dễ dàng tìm thấy tình yêu đích thực của mình, nhưng cũng có những chuyện tình thử thách sự kiên nhẫn của bản thân. Chờ đợi cho một tình yêu đích thực, không vội vã là điều tôi nhìn thấy ở chị Vân - 29t - một cô gái mộc mạc, chân thành, luôn được bạn bè yêu mến bởi sự hồn nhiên trong trẻo của mình. Tuy cùng học trong một môi trường nghệ thuật nhưng mãi sau khi ra trường, cặp đôi Vân - Nam mới thực sự "tìm thấy nhau". Hãy cùng Soulmate nhìn lại lễ cưới của hai tâm hồn đồng điệu này.

Xem thêm >

categories

on Facebook on Twitter on Pinterest